Biểu Mẫu

Mẫu đánh giá công chức cuối năm dành cho Hiệu trưởng

Mẫu đánh giá và phân loại dành cho Hiệu trưởng

Mẫu đánh giá công chức cuối năm dành cho Hiệu trưởng là mẫu bản đánh giá được lập ra để đánh giá về việc thực hiện nhiệm vụ trong nhà trường của chức vụ Hiệu trưởng nhà trường. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Mẫu đánh giá công chức cuối năm dành cho Phó Hiệu trưởng

Mẫu đánh giá công chức cuối năm dành cho nhân viên

Mẫu bản tự nhận xét, đánh giá cán bộ, công viên chức

PHÒNG GD&ĐT …………

TRƯỜNG THCS ……………………….

______________________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

_________________

PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC

Năm 20…….. – 20…………

Họ và tên: …………………………………………………………………………………………………

Chức vụ, chức danh:……………………………………………………………………………………

Đơn vị công tác: ………………………………………………………………………………………..

Ngạch công chức: …………. Bậc:…………… Hệ số lương:…………………………..

I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA CÔNG CHỨC

1. Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước:…………………………………………………………………………………………………………

2. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong và lề lối làm việc:

…………………………………………………………………………………………………………………

3. Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:

…………………………………………………………………………………………………………………

4. Tiến độ và kết quả thực hiện nhiệm vụ:

…………………………………………………………………………………………………………………

5. Tinh thần trách nhiệm và phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ:

…………………………………………………………………………………………………………………

6. Thái độ phục vụ nhân dân:

…………………………………………………………………………………………………………………

PHẦN DÀNH RIÊNG CHO CÔNG CHỨC LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ

7. Kết quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao lãnh đạo, quản lý:

…………………………………………………………………………………………………………………

8. Năng lực lãnh đạo, quản lý:

…………………………………………………………………………………………………………………

9. Năng lực tập hợp, đoàn kết công chức:

…………………………………………………………………………………………………………………

II. TỰ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA CÔNG CHỨC

1. Đánh giá ưu, nhược điểm:

…………………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………………

2. Phân loại đánh giá:

(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực; không hoàn thành nhiệm vụ)

…………………………………………………………………………………………………………………

Ngày….tháng….năm 20…
Công chức tự đánh giá
(ký tên, ghi rõ họ tên)

III. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ ĐƠN VỊ VÀ LÃNH ĐẠO TRỰC TIẾP QUẢN LÝ CÔNG CHỨC

1. Ý kiến của tập thể đơn vị nơi công chức công tác:

…………………………………………………………………………………………………………………

2. Nhận xét của lãnh đạo trực tiếp quản lý công chức:

…………………………………………………………………………………………………………………

Ngày….tháng….năm 20…
Thủ trưởng trực tiếp đánh giá
(ký tên, ghi rõ họ tên)

IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC CỦA CẤP CÓ THẨM QUYỀN

1. Nhận xét ưu, nhược điểm:

…………………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………………

2. Kết quả đánh giá, phân loại công chức:

(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực; không hoàn thành nhiệm vụ)

…………………………………………………………………………………………………………………

Ngày….tháng….năm 20…
Thủ trưởng đơn vị
(ký tên, ghi rõ họ tên, đóng dấu)

Tác giả: Trường THPT Đông Thụy Anh

Chuyên mục: Biểu mẫu Giáo dục – Đào tạo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!