Giáo Dục

Bài thu hoạch tập huấn môn Giáo dục thể chất lớp 1 bộ sách Cánh Diều Hoatieu.vn xin giới thiệu tới các bạn Bài thu hoạch môn GDTC bộ sách Cánh Diều mà chúng tôi sưu tầm được. Đây là tài liệu hữu ích để các thầy cô tham khảo nhằm viết cho mình bài thu hoạch hay và ý nghĩa. 20/07/20

Nội dung Tải về Mục lục văn bản

Bài thu hoạch tập huấn môn Giáo dục thể chất lớp 1 bộ sách Cánh Diều là mẫu dành cho các thầy cô viết ra sau khi tập huấn chương trình giáo dục phổ thông 2018. Mời các bạn tham khảo.

Bài thu hoạch này mang tính chất tham khảo, các bạn chỉ nên đọc để lấy ý tưởng làm bài, phù hợp với kiến thức, môi trường dạy và học cá nhân.

Bài thu hoạch môn GDTC bộ sách Cánh Diều

Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.

    Thư viện pháp lut Biu mu i liu min phí
    Trang ch: https://hoatieu.vn/ | Hotline: 024 2242 6188
    Câu 1: Lên tiêu chí đánh giá HS môn GDTC lớp 1
    Đánh giá thường xuyên và đánh giá định kì
    Đánh giá thường xuyên: Bao gồm đánh giá chính thức (thông qua các hoạt động thực hành,
    tập luyện, trình diễn,...) đánh giá không chính thức (bao gồm quan sát trên lớp, đối thoại,
    HS tđánh giá,...) nhằm thu thập những thông tin về quá trình hình thành, phát triển năng lực
    của từng HS.
    Đánh giá định kì: Nội dung đánh giá chú trọng đến kĩ năng thựcnh, thể lực của
    HS; phối hợp với đánh giá thường xuyên cung cấp thông tin để phân loại HS điều chỉnh
    nội dung, phương pháp giáo dục.
    Đánh giá định tính
    Đánh giá định tính: Kết quả học tập được mô tả bằng lời nhận xét hoặc biểu thị bằng các
    mức xếp loại. HS có thể sử dụng hình thức này để tự đánh giá sau khi kết thúc mi nội dung,
    mi chủ đề, hoặc GV sử dụng để đánh giá thường xuyên (không chính thức). Đánh giá định
    tính được sử dụng chủ yếu ở cấp tiểu học.
    Gợi ý đánh giá:
    Chủ đề 2: Tư thế và kĩ năng vận động cơ bản Lớp 1
    Đánh giá
    minh họa
    Yêu cầu cần đạt
    Nội dung kiến thức
    Đánh giá
    HS sau khi
    học Chủ đề
    Tư thế và kĩ
    năng vận
    động
    Biết thực hiện vệ sinh sân tập, chuẩn bị
    dụng cụ trong tập luyện.
    Biết quan sát tranh ảnh động tác làm
    mẫu TT&KNVĐCB của GV để tập
    luyện.
    Vệ sinh sân tập, chuẩn bị
    dụng cụ trong tập luyện.
    Các tư thế hoạt động
    vận động cơ bản của đầu,

    Thư viện pháp lut Biu mu i liu min phí
    Trang ch: https://hoatieu.vn/ | Hotline: 024 2242 6188
    cơ bản
    Thực hiện đúng nội dung Tư thế
    KNVĐCB (theo quy định của CT môn
    GDTC).
    Tích cực tham gia chơi các trò chơi vận
    động rèn luyện
    TT&KNVĐCB, tư thế, tác phong, phản
    xạ.
    Hoàn tnh tốt lượng vận động
    của bài tập TT&KNVĐCB.
    Nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và
    hoạt động tập thể. Bước
    đầu hình thành thói quen tập thể dục.
    cổ, tay, chân.
    Các hoạt động vận động
    phối hợp của cơ thể.
    Trò chơin luyện kĩ
    năng vận động và phản xạ.
    Đánh
    giá
    HS
    sau
    khi
    học
    Chủ
    đề
    thế
    và kĩ
    năng
    Biết thực hiện vệ sinh
    sân tập, chuẩn bị dụng cụ
    trong tập luyện.
    Biết quan sát tranh ảnh
    động tác làm mẫu
    TT&KNVĐCB của GV
    để tập luyện.
    Thực hiện được ni
    dung Tư thế và
    KNVĐCB (theo quy định
    Vệ sinh sân
    tập, chuẩn
    bị dụng cụ trong
    tập luyện.
    Các tư thế hoạt
    động vận động
    cơ bản của đầu,
    cổ, tay, chân
    Các hoạt động
    Hoàn
    thàn
    h
    Đánh
    giá
    HS
    sau
    khi
    học
    Chủ
    đề
    thế
    và kĩ
    Chưa biết
    thực hiện v
    sinh sân tập,
    chuẩn bị dụng
    cụ trong tập
    luyện.
    Chưa biết
    quan sát tranh
    ảnh và động tác
    làm mẫu
    Vệ
    sinh
    sân
    tập,
    chuẩn
    bị
    dụng
    cụ
    trong
    Chưa
    hoàn
    thành

    Thư viện pháp lut Biu mu i liu min phí
    Trang ch: https://hoatieu.vn/ | Hotline: 024 2242 6188
    vận
    động
    bản
    của CT môn GDTC)
    Tham gia tích cực chơi
    các trò chơi vận động rèn
    luyện TT& KNVĐCB, tư
    thế, tác phong, phản xạ.
    Hoàn thành lượng vận
    động của bài tập
    TT&KNVĐCB.
    Nghiêm túc, tích cực
    trong tập luyện và hoạt
    động tập thể. Bước đầu
    hình thành thói quen tập
    thể dục.
    vận
    động phối hợp
    của cơ thể
    Trò chơin
    luyện kĩng
    vận động và
    phản xạ
    năng
    vận
    động
    bản
    TT&KNVĐCB
    của GV để tập
    luyện.
    Chưa thực
    hiện được nội
    dung
    TT&KNVĐCB
    (theo quy định
    của Chương
    tnh môn
    GDTC)
    Hạn chế tham
    gia chơi các t
    chơi vận động
    rèn luyện
    TT&KNVĐCB,
    tư thế, tác
    phong, phản xạ
    Chưa hoàn
    tnh lượng
    vận động của
    bài tập
    TT&KNVĐCB.
    Chưa tích cực
    trong tập luyện
    hoạt động
    tập thể.
    tập
    luyện.
    – Các
    tư thế
    hoạt
    động
    vận
    động
    bản
    của
    đầu,
    cổ,
    tay,
    chân
    – Các
    hoạt
    động
    vận
    động
    phối
    hợp
    của
    cơ thể
    – Trò
    chơi
    rèn
    luyện

    Tác giả: Trường THPT Đông Thụy Anh

    Chuyên mục: Giáo dục

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Back to top button

    Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

    Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!